Sản phẩm dịch vụ

Cho thuê khinh khí cầu bóng bay sự kiện tại Đà Nẵng

Cho thuê khinh khí cầu bóng bay sự kiện tại Đà Nẵng

Tại sao cần có khinh khí cầu bóng bay trong một sự kiện?

Ở các nước phát triển, ngoài chức năng phục vụ du lịch, hệ thống các khinh khí cầu còn được áp dụng trong các sự kiện nhằm tăng khả năng thu hút người xem, bóng bay giúp tạo hiệu ứng đám đông. Bên cạnh đó còn giúp doanh nghiệp truyền tải những thông điệp ý nghĩa như cùng nhau hướng đến một sản phẩm chất lượng, một sự phát triển bền vững trong tương lai.

cho thuê khinh khí cầu bóng bay sự kiện tại Đà Nẵng

Để có một sự kiện thành công, các công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng như TSK Media luôn đưa ra nhiều gợi ý để khách hàng chọn lựa các loại hình dịch vụ đi kèm sự kiện có ích nhất. Bởi vì mỗi một dịch vụ sẽ mang đến những chức năng khác nhau. Nếu như bạn muốn tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm ngoài trời thì hệ thống nhà giàn, nhà bạt là điều cần thiết. Nhưng bên cạnh đó, để đem lại hiệu quả quảng bá cao hơn, độc đáo hơn cho doanh nghiệp của mình, tại sao bạn không thử dùng khinh khí cầu và bóng bay?

Khinh khí cầu, bóng bay – điểm nhấn cho sự kiện.

Hiện nay, các công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng ngày càng chú ý đến việc tạo điểm nhấn, tạo sự khác biệt và nét độc đáo riêng cho mỗi sự kiện. Bên cạnh một kịch bản chương trình độc đáo, thì sự xuất hiện của các trang thiết bị phục vụ mới lạ cũng giúp cho sự kiện của bạn trở  nên thật sự nổi bật, thu hút được sự quan tâm khá lớn từ những người tham gia và giới truyền thông đưa tin về sự kiện.

Chính vì lẽ đó, dịch vụ cho thuê khinh khí cầu bóng bay sự kiện tại Đà Nẵng ngày càng phát triển. Việc sử dụng khinh khí cầu, bóng bay trong các sự kiện nhằm mục đích chính là quảng bá thương hiệu một cách ấn tượng. Bạn thử tưởng tượng cảnh mọi người không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp đều ngước lên, nhìn ngắm say mê những chiếc khinh khí cầu, bóng bay mang tên thương hiệu của mình. Đây thật sự là một cách quảng cáo hữu hiệu và độc đáo để nhiều người cùng biết đến doanh nghiệp của bạn.

Nếu như trước đây, dịch vụ cho thuê khinh khí cầu bóng bay sự kiện tại Đà Nẵng chỉ đón những khách hàng là các doanh nghiệp lớn thì ngày nay, khinh khí cầu, bóng bay đã trở nên dễ dàng tiếp cận hơn, giá cả cũng trở nên hợp lý. Nhiều doanh nghiệp quy mô không lớn nhưng rất biết cách đầu tư cho việc quảng bá thương hiệu riêng của mình thông qua hình thức tổ chức sự kiện kèm theo bóng bay và khinh khí cầu.

Luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, TSK Media – công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng trang bị cho mình hệ thống khinh khí cầu, bóng bay đa dạng, đủ về số lượng và đảm bảo về chất lượng để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của từng khách hàng. Những quả khinh khí cầu, bóng bay lơ lửng trong không gian sự kiện của bạn mang theo logo thương hiệu của doanh nghiệp sẽ đem đến sự thích thú thật sự đối với những người tham gia và ngay cả những người đi đường.

TSK Media – địa chỉ “vàng” cho thuê khinh khí cầu, bóng bay tại Đà Nẵng

Nằm trong top 10 những công ty cho thuê khinh khí cầu bóng bay sự kiện tại Đà Nẵng       uy  tín nhất – TSK Media cung cấp những khinh khí cầu với nhiều kích thước đường kính tròn khác nhau: 2m, 2,5m, 3m…Bên cạnh đó, với mỗi mục đích tổ chức sự kiện khác nhau, hệ thống khinh khí cầu, bóng bay cho thuê của chúng tôi cũng có đa dạng các màu sắc để khách hàng lựa chọn: màu xanh cho ước mơ, hi vọng; màu vàng của sự tươi mới, ….

Dịch vụ cho thuê khinh khí cầu bóng bay sự kiện tại Đà Nẵng của TSK Media còn được biết đến như một địa chỉ vàng vì chất lượng dịch vụ. Ngoài việc luôn làm mới hệ thống khinh khí cầu, bóng bay để đảm bảo sự an toàn cho quý khách hàng, công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp quý khách trong việc lắp đặt và vận hành khinh khí cầu, bóng bay. TSK Media hiểu rằng, để lắp đặt và vận hành được khinh khí cầu, bóng bay thì cần nhiều thời gian và nhân viên có tay nghề cao. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có lòng nhiệt huyết cao trong công việc, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách từ khâu lắp đặt, vận hành cho đến khi tháo dỡ sau sự kiện.

Công ty TSK Media cho thuê khinh khí cầu bóng bay sự kiện tại Đà Nẵng ngày càng được nhiều khách hàng tìm đến bởi giá cả phù hợp. Ngoài chất lượng dịch vụ thì giá cho thuê khinh khí cầu, bóng bay của TSK Media được xem là cạnh tranh nhất hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tư vấn cụ thể!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ đến số điện thoại: 0935797589 – 0931999929

Website: https://danangevent.com.vn   –   http://tskmediadn.com/

Email: tskmediadn@gmail.com

Địa chỉ: 60 Trần Quý Cáp, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

CHO THUÊ ÂM THANH ÁNH SÁNG TẠI ĐÀ NẴNG

Thông tin thêm: Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng TSK Media chuyên cung cấp thêm các dịch vụ  Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện, Nhóm nhảy tại miền trungVũ đoàn tại miền trung

Facebook Comments