Sản phẩm dịch vụ

CHO THUÊ NHÀ BẠT KHÔNG GIAN TẠI ĐÀ NẴNG

CHO THUÊ NHÀ BẠT KHÔNG GIAN TẠI ĐÀ NẴNG

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng TSK Media chuyên cho thuê nhà bạt không gian tại Đà Nẵng

Nhà bạt không gian hay còn được gọi là nhà lều khung truss (metroform) thường được sử dụng trong những sự kiện lớn, những khu vực thường có gió lớn, mưa nhiều.

Nhà bạt không gian của TSK MEDIA luôn được bảo quản tốt, kết cấu chắc chắn và đạt tiêu chuẩn cao, cùng với đội ngũ thi công tay nghề cao, tận tụy trong công việc để có thể dàn dựng nhà bạt một cách nhanh chóng.

Nhà bạt của TSK MEDIA với khẩu độ 10m, 12m, module (nhịp) 5m giúp khách hàng có thể lựa chọn loại nhà bạt phù hợp nhất với nhu cầu, địa hình địa điểm tại khu vực tổ chức sự kiện
cho thuê nhà bạt không gian tại Đà Nẵng.

cho thuê nhà bạt không gian tại Đà Nẵng

cho thuê nhà bạt không gian tại Đà Nẵng

cho thuê nhà bạt không gian tại Đà Nẵng

Cho thuê nhà bạt không gian tại Đà Nẵng: nhà bạt không gian được thiết kế chuyên dụng phục vụ tổ chức sự kiện riêng biệt: hội chợ . TSK MEDIA cung cấp các loại nhà bạt với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau.

Nhà bạt lắp ghép trụ cao kích thước : chân cao 4m – nóc 2.5m – 8m chiều dài- 10m chiều ngang ; chân cao 4m –  nóc 3m – 12m chiều dài – 15m chiều ngang ;  chân cao 4m – nóc 4m – 18m chiều dài – 20m  chiều  ngang .
Lắp đặt nhà bạt không gian

Vì khuôn khổ nhà bạt có kích thước lớn và thời gian lắp đặt lâu vì vậy, khi bạn có ý định sử dụng nhà bạt hãy liên hệ với chúng tôi. TSK MEDIA Event  sẽ khảo sát và tư vấn cho bạn chọn nhà bạt phù hợp nhất.

Cho thuê nhà bạt giá rẻ . Liên hệ để chúng tôi tư vấn cho bạn.

Thông tin thêm: Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng TSK Media chuyên cung cấp thêm các dịch vụ Cho thuê âm thanh ánh sáng, Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện, Nhóm nhảy tại miền trungVũ đoàn tại miền trung

Facebook Comments